วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560


  เป้าหมายในการจัดการความรู้ 
                   
สามารถแบ่งออกได้ 3 ระดับ ดังนี้
       1พัฒนาองค์กร คือ สามารถบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ตามวิสัยทัศน์ / ยุทธศาสตร์ เช่นผู้รับบริการมีความพึงพอใจ
   2พัฒนากระบวนการทำงานทั้งให้เกิดประสิทธิภาพ เช่น ความผิดพลาดลดลงปรับปรุง พัฒนากระบวนการให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ให้เกิดประสิทธิผล เช่น การพัฒนาผลผลิตการลดต้นทุน และให้เกิดนวัตกรรม เช่น พัฒนาการระดมความคิดการนำแนวความคิดใหม่มาใช้จริง
      3พัฒนาคน เพื่อให้บุคลากรเกิดการเรียนรู้ มีความคล่องตัวในการทำงาน และบุคลากรเกิดความพึงพอใจในการทำงาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น